UdicLand - Tuyển nhân viên Kinh doanh xuất nhập khẩu

UdicLand - Tuyển nhân viên Kinh doanh xuất nhập khẩu

UdicLand - Tuyển nhân viên kinh doanh lương và chế độ hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp. Hồ sơ có thể gửi qua email: hcns@udicland.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại phòng HCNS Công ty tại địa chỉ Tầng 2, tòa nhà Trung Yên 1, đường Trung Kính, P. Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội.

            MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

 

           1. Công việc chính:

 

                - Tìm đối tác mua bán, liên hệ khách hàng.

 

                - Theo dõi việc thực hiện kế hoạch XNK.

 

                - Cập nhật tất cả các quy định Pháp luật về thuế XNK.

 

                - Làm thủ tục thông quan hàng hóa XNK.

 

                - Giao nhận – Vận tải hàng hóa XNK.

 

                - Theo dõi việc thanh toán xuất nhập khẩu.

 

                - Làm thủ tục liên quan đến thanh toán cho các hợp đồng xuất nhập khẩu.

 

                - Lưu trữ, cập nhật hồ sơ XNK.

 

                - Soạn thảo Hợp đồng, chuẩn bị bộ chứng từ, giấy tờ liên quan đến XNK.           

  

                - Thực hiện các công việc khác mà Ban Giám đốc đưa ra.             

 

                - Theo dõi đơn hàng, tìm kiếm khách hàng

 

            2. Thực hiện các công việc khác

 

                - Hỗ trợ với các bộ phận liên quan triển khai các công việc theo kế hoạch của phòng

 

                - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và phân công của cấp quản lý            

  

          YÊU CẦU: 

 

          1. Trình độ học vấn:

 

             - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu hoặc lĩnh vực liên quan

 

               Kiến thức: Có kiến thức về hoạt động quản trị kinh doanh và xuất nhập khẩu. Am hiểu về luật xuất nhập khẩu

 

           2. Kỹ năng: 

 

               - Kỹ năng điều phối và giải quyết tốt các vấn đề phát sinh;

 

               - Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;

 

               - Khả năng tạo dựng quan hệ và duy trì tốt;

 

               - Sử dụng tiếng Anh: 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)

 

              - Làm việc với cường độ cao và làm việc theo nhóm.

 

               3. Kinh nghiệm: 

 

              Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;

 

              4. Phẩm chất đạo đức: 

 

               - Tham vọng, cầu tiến;

 

               - Năng động, sáng tạo, cởi mở và chia sẻ kinh nghiệm;

 

                - Tinh tình trung thực, thái độ hòa nhã, hợp tác trong công việc.

 

               5. Các yêu cầu khác: 

 

                - Nhanh nhẹn, hoạt bát

 

                - Hình thức ưa nhìn

 

                - Độ tuổi: từ 26 – 32 tuổi

 

             QUYỀN LỢI:

 

                -  Được hưởng các chế độ theo Luật lao động quy định, thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết

 

                 -  Được nghỉ 01 ngày/tuần

 

             HỒ SƠ YÊU CẦU:

 

                 -  Đơn xin việc/Bản kê khai Lý lịch ứng viên.

 

                 - Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của địa phương

 

                 -  Bản sao công chứng Chứng minh thư, Sổ Hộ khẩu, Giấy khai sinh

 

                 -  Giấy chứng nhận sức khỏe của bệnh viện cấp huyện trở lên

 

                 -  Hồ sơ có thể gửi qua email: hcns@udicland.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại phòng HCNS Công ty

 

                  - Địa chỉ Tầng 2, tòa nhà Trung Yên 1, đường Trung Kính, P. Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội.

 

                 -  Người liên hệ:  P.HCNS- 043. 786.8588 (máy lẻ 304)

 

                 -  Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2013

            MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

 

           1. Công việc chính:

 

                - Tìm đối tác mua bán, liên hệ khách hàng.

 

                - Theo dõi việc thực hiện kế hoạch XNK.

 

                - Cập nhật tất cả các quy định Pháp luật về thuế XNK.

 

                - Làm thủ tục thông quan hàng hóa XNK.

 

                - Giao nhận – Vận tải hàng hóa XNK.

 

                - Theo dõi việc thanh toán xuất nhập khẩu.

 

                - Làm thủ tục liên quan đến thanh toán cho các hợp đồng xuất nhập khẩu.

 

                - Lưu trữ, cập nhật hồ sơ XNK.

 

                - Soạn thảo Hợp đồng, chuẩn bị bộ chứng từ, giấy tờ liên quan đến XNK.           

  

                - Thực hiện các công việc khác mà Ban Giám đốc đưa ra.             

 

                - Theo dõi đơn hàng, tìm kiếm khách hàng

 

            2. Thực hiện các công việc khác

 

                - Hỗ trợ với các bộ phận liên quan triển khai các công việc theo kế hoạch của phòng

 

                - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và phân công của cấp quản lý            

  

          YÊU CẦU: 

 

          1. Trình độ học vấn:

 

             - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu hoặc lĩnh vực liên quan

 

               Kiến thức: Có kiến thức về hoạt động quản trị kinh doanh và xuất nhập khẩu. Am hiểu về luật xuất nhập khẩu

 

           2. Kỹ năng: 

 

               - Kỹ năng điều phối và giải quyết tốt các vấn đề phát sinh;

 

               - Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;

 

               - Khả năng tạo dựng quan hệ và duy trì tốt;

 

               - Sử dụng tiếng Anh: 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)

 

              - Làm việc với cường độ cao và làm việc theo nhóm.

 

               3. Kinh nghiệm: 

 

              Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;

 

              4. Phẩm chất đạo đức: 

 

               - Tham vọng, cầu tiến;

 

               - Năng động, sáng tạo, cởi mở và chia sẻ kinh nghiệm;

 

                - Tinh tình trung thực, thái độ hòa nhã, hợp tác trong công việc.

 

               5. Các yêu cầu khác: 

 

                - Nhanh nhẹn, hoạt bát

 

                - Hình thức ưa nhìn

 

                - Độ tuổi: từ 26 – 32 tuổi

 

             QUYỀN LỢI:

 

                -  Được hưởng các chế độ theo Luật lao động quy định, thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết

 

                 -  Được nghỉ 01 ngày/tuần

 

             HỒ SƠ YÊU CẦU:

 

                 -  Đơn xin việc/Bản kê khai Lý lịch ứng viên.

 

                 - Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của địa phương

 

                 -  Bản sao công chứng Chứng minh thư, Sổ Hộ khẩu, Giấy khai sinh

 

                 -  Giấy chứng nhận sức khỏe của bệnh viện cấp huyện trở lên

 

                 -  Hồ sơ có thể gửi qua email: hcns@udicland.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại phòng HCNS Công ty

 

                  - Địa chỉ Tầng 2, tòa nhà Trung Yên 1, đường Trung Kính, P. Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội.

 

                 -  Người liên hệ:  P.HCNS- 043. 786.8588 (máy lẻ 304)

 

                 -  Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2013

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN UDIC
Địa chỉ 1: 29 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ 2: Tầng 2, Tòa nhà Trung Yên 1, KĐT Trung Yên - Cầu Giấy - Hà Nội
Website: www.udicland.com.vn - Tel: 0437 868 588 - Fax: 0437 868 666
Phòng Kinh Doanh : 0914.583.599 Email : kinhdoanh1@udicland.com.vn
0914.583.599
Mọi chi tiết xin liên hệ theo số hotline các bộ phận